ส่วนใหญ่ทำหน้าที่ในสนามฟุตบอลเป็น fouls เท่านั้นโดยการศึกษาระดับปริญญา การดำเนินการส่วนใหญ่ในระหว่างการเล่นเป็นจำนวนมากไม่เป็นอันตรายต่อตัวเองและกลายเป็นเรื่องผิดกติกาเท่านั้นหากทำในลักษณะที่ไม่เป็นธรรม ผู้เล่นมักจะกระแทกกันและกันในขณะที่กำลังวิ่งหรือผลักดันแต่ละครั้งในขณะที่แต่ละคนกำลังพยายามหลีกเลี่ยงการชนกัน พวกเขาทะเลาะกันเหนือลูกบอลหรือกระโดดเพื่อมุ่งหน้าไปเรื่อย ๆ และชนกับผู้เล่นรายอื่นที่กำลังพยายามทำสิ่งเดียวกัน พวกเขาอาจจะเตะบอลและหวุดหวิดยิงประตูฝ่ายตรงข้ามของฝ่ายตรงข้าม การกระทำเหล่านี้ถือว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลที่ดีซึ่งการติดต่อทางร่างกายส่วนใหญ่เป็นการบังเอิญกับความพยายามของผู้เล่นในการเอาชนะบอลและส่วนใหญ่ของพวกเขาก็ผ่านไปอย่างไม่ลำบากในระหว่างเกมทั่วไป

การกระทำเพียงไม่กี่ครั้งถือว่าผิดเมื่อใดก็ตามที่เกิดขึ้นโดยไม่คำนึงถึงว่าเหตุใดจึงเกิดขึ้น การกระทำอย่างหนึ่งคือการถือครอง

Holding

พจนานุกรมบอกเราว่าการถือครองหมายถึงการยับยั้ง ในบริบทของการแข่งขันฟุตบอลเหม็นของการถือครองหมายถึงการยับยั้งฝ่ายตรงข้ามด้วยการใช้มือแขนหรือลำตัว ซึ่งหมายความว่าถือฝ่ายตรงข้ามแม้ว่า; ไม่ได้หมายความว่าการจับเสื้อของคู่แข่งถุงเท้าหรือเครื่องแต่งกายอื่น ๆ – เว้นแต่จะขัดขวางเสรีภาพในการเคลื่อนไหวของเขาและป้องกันไม่ให้เขาย้ายที่ที่เขาต้องการไป ที่จะนำมันเพียงแค่ในขณะที่คว้ากำมือของเสื้ออาจจะไม่พอใจกับผู้เล่นก็ไม่จำเป็นต้องเป็นผิวปากเป็นเหม็นโฮลดิ้ง แต่ถือไว้บนเสื้อกำปั้นเดียวกันเพื่อชะลอการเล่นลงชนะครอบครองบอลหรือได้รับประโยชน์ทางยุทธวิธีอื่น ๆ จะรับประกันการลงโทษเป็นเหม็น

โดยปกติการถือครองประกอบด้วยการใช้มือหรือแขน แต่ก็สามารถรวมการใช้ส่วนอื่น ๆ ของร่างกายได้ การดิ้นรนเพื่อให้อยู่ด้านบนของผู้เล่นลดลงหรือการใช้ขากับใครบางคนจากการเคลื่อนไหวทั้งสองกรณีจะต้องถือครองแม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับการใช้อาวุธ

Source by sbobet

Leave a Comment