ข่าวฟุตบอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ประสิทธิภาพทีมของเขาดีพอจะไปได้ไกลถึงตำแหน่งแชมป์ลีกแน่นอน หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาทีมของเขาสามารถจบอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทั้งบอกว่าฤดูกาลหน้าทีมของเขามีเป้าหมายเดียวนั่นก็คืองัดฟอร์มดีออกมาทุกนัด และเก็บชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยย้ำว่าตอนนี้เขาเชื่อเสมอว่านักเตะทุกคนในทีม พร้อมจะลุยเต็มที่เพื่อตำแหน่งแชมป์

ถ้าย้อนไปเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หงส์แดง มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกเช่นกัน หลังจากออกตัวได้ดีในช่วงแรกของฤดูกาล แต่สุดท้ายมาแผ่วปลายและทำให้พวกเขาต้องลุ้นว่าจะสามารถสอยอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก มาได้หรือไม่ ซึ่งสุดท้ายพวกเขาทำได้สำเร็จ และมีโอกาสกลับคืนไปสู่เวทีการแข่งขันรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ก่อน คล็อปป์ จะออกมาย้ำว่าหลังจากนี้ทีมของเขาดีพอจะไปไกลถึงแชมป์ลีกแน่นอน

“เรื่องการเป็นแชมป์ลีก ใช่เราทุกคนคาดหวังว่าเราจะได้มันมาครอบครอง และเราจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสดังกล่าว ตอนนี้ถามว่าทุกคนพร้อมไหมจะลุยเพื่อชัยชนะและเพื่อการไปสู่ตำแหน่งแชมป์ ผมบอกได้เลยว่าาทุกคนพร้อมเสมอ และพวกเขาพร้อมอย่างมากด้วย ดังนั้นหลังจากนี้ขอให้ทุกคนจับตาดูพวกเราให้ดี เพราะฤดูกาลหน้าเราจะมาพร้อมกับฟอร์มสุดแกร่งเพื่อลุยทุกเกมการแข่งขัน และเพื่อคำว่าชัยชนะ”

Leave a Comment