ข่าวฟุตบอล

ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่อยากที่จะปะทะกับทีมต้นสังกัดในศึก ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ แน่นอน สำหรับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ระบุการเจอกับ “หงส์แดง” ส่งผลดีต่อทีมต้นสังกัด เพราะมั่นใจว่าทีมมีความเก่งกาจและไม่ยอมพ่ายแพ้ง่าย ๆ แน่นอน

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล ทีมแห่งลีกอังกฤษ ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นักกับการที่ต้องเจอกับทีมต้นสังกัดในศึก ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ หลังจากที่มีการจับสลากเจอกัน

โดย นาเกลส์มันน์ ได้กล่าวว่า “ ผมเพิ่งจะพูดเรื่องตลกว่า หากคุณต้องการคว้าแชมป์ จำเป็นต้องผ่าน ลิเวอร์พูล ให้ได้ ผมรู้สึกมาก่อนว่า เราอาจจะต้องปะทะกับพวกเขาแต่พวกเขาคงจะไม่สนุกแน่นอน ที่ต้องมาเจอกับเรา มันถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา การที่ประกบคู่ครั้งนี้ ทำให้เราเป็นทีมที่ถูกจับตามอง”

ทั้งนี้ ทั้งสองทีมต่างก็จบที่อันดับที่ 4 ในลีกของตนเอง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย “หงส์แดง”  ถูกยกให้เป็นทีมที่เหนือกว่า แต่ทาง กาเกลส์มันน์ เชื่อมั่นว่าทีมต้นสังกัดมีความพร้อมที่สุดแล้ว ที่จะปะทะกับทีมดัง แต่มองว่า “หงส์แดง”เองต่างหากที่ไม่อยากปะทะกับทีมตนเอง ซึ่งทีมก็พร้อมทำงานเต็มที่

Leave a Comment