หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเล่นเทนนิสคือการจับตาดูลูกบอล ผู้เล่นเก้าในสิบเสียสายตาของลูกไม่นานหลังจากที่มันข้ามสุทธิ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะดูมันจนกว่าจะมีการสัมผัสกับไม้เทนนิส ผู้เล่นส่วนใหญ่เมื่อพวกเขาควรจะเฝ้าดูลูกกำลังมองหาที่ฝ่ายตรงข้ามหรือในจุดที่ศาลฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาที่พวกเขาต้องการที่จะวางลูก ผู้เล่นที่เอาตาของเขาออกจากลูกถ้าเพียงเสี้ยววินาทีอาจในช่วงเวลาสั้น ๆ พลาดโอกาสในการตีมันสะอาด i. e. ตรงกลางของแร็กเก็ต นี้ใช้กับการยิงทุกครั้งในเทนนิส

มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในขณะที่เล่นเพื่อทำซ้ำเพื่อตัวเองหนึ่งครั้งแล้วครั้งเล่า: "Eye on the ball", "Eye on the ball"

] หลายวอลเลย์และชนออกไปนอกสนามเพราะไม้เทนนิสได้หันมาอยู่ในมือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเนื่องจากลูกบอลไม่ได้ตรงกลางของไม้เทนนิส แม้การจับที่เข้มงวดมากขึ้นจะไม่สามารถป้องกันได้ ความยากลำบากนี้จะถูกปัดเป่าโดยการรักษาตาบนลูก ดูลูกของคุณและคุณจะผูกพันที่จะตัดสินว่าถูกต้อง โดยรีบร้อนและสูญเสียสายตาของมันคุณจะผูกพันที่จะตัดสินผิดมัน การเก็บตาบนลูกไม่ได้หมายความว่าเพียงเพื่อดูมันลวก แต่จะคำนวณการบินของตนยังเพื่อตัดสินความเร็วและความลึกของจังหวะ เมื่อทำเช่นนี้ผู้เล่นสามารถบอกได้ล่วงหน้าว่าลูกบอลจะหล่นลงไปในสนาม

สิ่งแรกที่สำคัญที่สุดในการเล่นเทนนิสคือการทำให้ลูกบอลเข้าสู่ตาข่าย ผู้เล่นรู้สึกผิดหวังและโกรธที่ลูกบอลที่ออกไปนอกสนาม เขารู้สึกเช่นเดียวกับเมื่อเขาวางมันลงไปในตาข่ายเพราะนี่เป็นการเสียสละโอกาสที่เขาจะชนะได้

อีกครั้งที่คุณเห็นผู้เล่นหลายคนคว้าลูกบอลซึ่งถ้าปล่อยให้คนเดียวออกไป ศาล. ในคู่สมมติว่าคุณเรียกว่า "ออกไป" แต่ก็ยังคงเป็นคู่ของคุณเอาไว้ ถ้าเขากลับลูกบอลเขาอย่างน้อยก็มีฝ่ายตรงข้ามของเขาคาดเดาและพยายามที่จะกลับมา หลายครั้งที่เขาจะสงสัยว่าเขาควรจะเอามันไม่ทราบว่าลูกจะเป็นสิ่งที่ดี

สังเกตเห็นผู้เล่นชั้นหนึ่งในขณะที่เล่นเกม เขามักจะวางบอลผ่านเน็ตและอย่างน้อยสองฟุตเหนือมัน ความผิดพลาดของผู้เล่นเฉลี่ยที่เขาเล่นลูกบอลของเขาดีเกินไปทำให้มากเกินไปในสุทธิผล

ในเดี่ยวเพราะคู่ต่อสู้มักจะเล่นลึกคุณควรเล่นสูงกว่าสุทธิ กว่าคู่ผสมที่หนึ่งหรือทั้งสองฝ่ายมีแนวโน้มที่จะอยู่ใกล้สุทธิ โดยทั่วไปไม่เคยเล่นผลตอบแทนที่ต่ำมากนั่นคือใกล้สุทธิในทางของมันมากกว่ายกเว้นเมื่อฝ่ายตรงข้ามที่มีการปิดขึ้น การเล่นกลับลึกและดีกว่าสุทธิช่วยให้ฝ่ายตรงข้ามมาจากตาข่าย

หลังจากที่ได้ผลตอบแทนที่ไม่ดีอย่าพยายามโกรธกับการยิงของคุณ พยายามที่จะรับรู้ความผิดพลาดของคุณและแก้ไขข้อผิดพลาดในทันที อาจเป็นตำแหน่งของคุณแทนจังหวะของคุณ ผู้เล่นหลายคนตำหนิผลตอบแทนที่ไม่ดีในจังหวะเมื่อจริงๆมันเป็นความผิดของตำแหน่งของเขา ตัวอย่างเช่นผู้เล่นบางคนยังคงวางลูกบอลอยู่ในตาข่าย หากพวกเขาศึกษาภาพของพวกเขาพวกเขาจะเห็นว่าสิ่งที่ต้องทำคือการได้รับความสูงมากขึ้นในลูก

มีข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผู้เล่นสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเองถ้าคิดเฉพาะในขณะที่เขาทำให้พวกเขา ต่อไปนี้คือบางส่วนที่ต้องจดจำและถูกต้อง:

ครั้งแรก – อย่ารีบร้อน;

ประการที่สอง – อย่าใช้จังหวะของคุณใกล้เคียงกับร่างกายของคุณที่คุณไม่สามารถทำให้การแกว่งที่สะอาดได้

] สาม – อย่าพยายามที่จะฆ่าลูกบอลเมื่อทำได้ง่าย

ประการที่สี่ – อย่าปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามพบคุณจากตำแหน่งอันเป็นผลมาจากการเฝ้าดูผลตอบแทนของคุณเอง [19459002

ประการที่ห้า – อย่าปิดตาของคุณจากลูกบอลเพราะป้องกันไม่ให้คุณทำจังหวะที่สะอาด

ประการที่หก – อย่าล้มเหลวในการ "จบ" ในจังหวะของการสั่งซื้อ

ความผิดพลาดเล็ก ๆ เหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นสามารถป้องกันได้หากค้นพบและแก้ไขในเวลาที่พวกเขามีความมุ่งมั่น ผู้เล่นหลายคนบ่นว่าพวกเขาไม่ได้เวลาในขณะที่เล่นเพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง

หากต้องการเรียนรู้เคล็ดลับเทนนิสเพิ่มเติมคุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์

หวังว่าคุณจะสนุกกับตัวเอง

ทิศทางของผู้จัดพิมพ์: บทความนี้อาจเผยแพร่ได้อย่างอิสระตราบเท่าที่ข้อมูลลิขสิทธิ์ข้อมูลผู้เขียนข้อจำกัดความรับผิดชอบและลิงก์ที่ใช้งานอยู่ (รวมถึงข้อมูลที่เป็นไปได้)

Source by sbobet

Leave a Comment