ผู้เล่นวอลเลย์บอลแชมป์ไม่ดีเท่าพวกเขาอยู่ในทันที ต้องใช้เวลาหลายปีของการฝึกอบรมอย่างหนักที่จะกลายเป็นดีพอที่จะแข่งขันในระดับมืออาชีพ แชมเปี้ยนส์เป็นผู้ชนะเพราะพวกเขาเข้าใจพื้นฐานแล้วไม่ใช่เพราะพวกเขาฝันถึงบทละครที่ยอดเยี่ยม ด้วยเหตุนี้โค้ชผู้เล่นเจ้าหน้าที่และนักเรียนของเกมต้องให้ 110% ที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดของความสำเร็จ

การฝึกซ้อมวอลเลย์บอลรวมถึงการได้รับตำแหน่งวอลเลย์บอลเพื่อรับลูก , การเคลื่อนไหวของการให้บริการ (ส่วนใหญ่เป็นสำหรับการให้บริการโดยโอเวอร์ แต่ก็สามารถช่วยสอนได้เช่นกัน) การฝึกฝนพื้นฐานควรก้าวหน้าและก้าวหน้าไปไกลกว่าพื้นฐานของการตั้งค่าหรือการผ่าน

ผู้เล่นบางคนอาจได้รับประโยชน์จากการเพิ่มมวลน้อยของพวกเขา แต่ถึงแม้พวกเขาควรมุ่งเน้นที่จะแปลงพลังของพวกเขาให้กลายเป็นพลังที่เฉพาะเจาะจงของฟุตบอล ผู้เล่นคนหนึ่งยืนอยู่ที่จุดต่างๆและพยายาม "วอลเลย์บอล" วอลเลย์บอลโดยใช้ชุดมือ การฝึกซ้อมการฝึกซ้อมเกี่ยวกับวอลเลย์บอลจะทำได้ง่ายขึ้นหากคุณมีลูกบอลขว้างปาขึ้นที่คุณจากใต้ตาข่าย การออกกำลังกายทั้งหมดจะมุ่งเฉพาะสำหรับนักกีฬาวอลเลย์บอลที่ออกแบบมาเพื่อทำให้นักกีฬาของคุณแข็งแรงขึ้นเร็วขึ้นและกระโดดสูงขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มจำนวนมากให้กับนักกีฬาของคุณ

โปรดสังเกตว่ามันไม่เคยสายเกินไปที่จะเรียนรู้พื้นฐานที่เหมาะสมซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการเป็นนักวอลเลย์บอลที่ประสบความสำเร็จผู้เล่นวอลเลย์บอลเริ่มฝึกซ้อมเป็น เป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงทุกแง่มุมของเกมของผู้เล่น หากคุณกำลังฝึกฝนเพื่อไปสู่ระดับมืออาชีพหรือเพียงแค่เล่นในลีกกีฬาสันทนาการต่างๆการฝึกซ้อมจะช่วยปรับปรุงเกมของคุณและปรับปรุงสมรรถภาพโดยรวมของคุณได้

Source by sbobet

Leave a Comment